Sunday, November 9, 2008

Galit Ako Sa Iyo

Galit ako sa iyo
Di mo kasi ako pinapatulog
Laging ikaw ang laman ng isip ko
Kahit na pilit kong iwaksi sa aking isip
Ang bakas ng iyong mukha

Galit ako sa iyo
Kasi’y ginawa mo akong sinungaling
Sinabi ko kasi sa sarili
Na hindi na ako magmamahal pa
Ngunit bakit andali mong nakapasok
Sa tarangkahan ng buhay ko

Galit ako sa iyo
Dahil alam kong masasaktan lamang ako
Kagaya lamang ito nang aking mga nakaraan
Na walang patutunguhan
At kapararakan

Galit ako sa iyo
Dahil ginawa mo akong tanga
Umaasang may mapapala
Akala’y mayroong pag-asa
Sa kathang-isip na nobela

Galit ako sa iyo
Dahil ginawa mo akong duwag
Takot na sabihin sa iyo
Ang totoong nararamdaman ng puso

Galit ako sa iyo
Dahil ginawa mo akong mahina
Pinipilit kong magalit sa iyo
Pero di ko magawa

Kaya galit na ako sa sarili ko

No comments: